Kính chào quí Cha Tuyên Úy, quí Trợ Úy, quí Trợ Tá, quí HLV và quí HT,
 
Dearest VEYM Chaplains, Chaplain-Assistants and youth leaders,
 
Đầu thư BCHTU chúng con xin gởi lời chúc Tết Trung Thu an vui và hạnh phúc đến quí Cha, quí Trợ Úy, quí Trợ Tá, quí HLV/HT và tất cả các thành viên Phong Trào TNTT VN tại Hoa Kỳ! Chúng con xin gởi đến quí vị các thông báo liên quan đến những sinh hoạt và học bổng của Phong Trào cho niên học mới 2022-2023. Xin quí vị xem các văn thư đính kèm. Chúng con kính mời quí Cha, quí Trợ Úy, quí Trợ Tá cùng quí HLV và HT cùng gọi vào các buổi hội thảo được điễn ra trong những ngày tới. Xin xem bản thông tin kèm theo để biết thêm chi tiết:
The National Executive Committee would like to wish everyone and your family a joyous and blessed Mid-Autumn Festival! Please find the memoranda regarding the VEYM scholarship and activities for the 2022-2023 Academic Year attached and join us in the following town halls for more information: 
 
     I. HLV Town Hall  dành cho các HLV và các ứng cử viên HLV vào Chúa Nhật Ngày 11 Tháng 09, Năm 2022 
 
LINK - https://url.veym.net/hlv_townhall
 
Download
          
    
    
    II.  Back To Sinh Hoạt Townhall cùng với tân BCHTU chúng con vào Thứ Hai, ngày 19 tháng 09 năm 2022.
 
  1. Townhall
 
Chúng em xin các Liên Đoàn Trưởng giúp gởi thông tin đến các đoàn và kêu gọi mọi người cùng tham dự.  Xin cảm ơn các Anh Chị!  
 
We humbly ask the League of Chapters presidents to kindly help spread the news and encourage all chapters in your league to participate in the campaigns and dial in to the Town Halls.  Thank you very much!